“CON” VÀ “CÁI” – HAY TIỂU PHẨM VỀ BA CON VỊT…

"Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng"….
Mình may mắn có hẳn hai cô con gái đầu lòng nhá!!! Thế nên cóc cần ruộng sâu, cũng cóc cần trâu nái ( thật ra cũng là bởi bản thân mình cũng là con trâu nái ở cái nhà này rùi…)

Hôm nay "Kỳ đà" đi vắng, ba mẹ con được tự do làm gì mình thích…và đương nhiên là lồng đi chơi mặc kệ trời mưa!
Nói đi chơi cho bớt tội nghiệp…vì đi chơi là phải đi công viên hay chí ít cũng là sở lượn ở các tttm cho bằng chị bằng em…thế nhưng ba mẹ con ta đi chơi …trong phòng cơ quan mẹ…:D !!!

Kỳ đà đi vắng, giúp việc về quê! Bạn bè bây giờ thì chỉ thích nghe những lời đường mật…thế nên buồn chán mà chả biết trút vào đâu!!! Hu hu…nghĩ đi nghĩ lại thấy mình nông cạn và sống đơn giản thật!

Mẹ sinh hai con ở hai điều kiện khá là khác nhau, nhưng đều có một điểm chung đó là các con được sinh ra bởi tình yêu sau bao sóng gió…mẹ nghĩ vì thế mà hai con gái mẹ đều có chung một nét mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ…mẹ tin hai con sẽ giữ được nét đẹp này cho dù sau này khi lớn lên, khi già đi…các con sẽ phải trải qua nhiều sóng gió!!!

Khi mới sinh ra, Chị Trân giống mẹ như đúc, giống đến mức bà ngoại cứ nghĩ đang bế mẹ khi bé trên tay…lớn lên một chút, con đi ra đường với mẹ, ông già bán báo đầu phố phải thốt lên: cô ơi, trông nó cứ như bản sao của cô vậy!


2 Replies to ““CON” VÀ “CÁI” – HAY TIỂU PHẨM VỀ BA CON VỊT…”

  1. Thể theo nguyện vọng thì mẹ Tiểu Thanh có xinh hơn trước. Ưu điểm nổi trội là mắt đã thôi vẩy cong. Đề nghị chuyển hẳn sang kiểu đuôi cá, hoặc gấu trúc cho ấn tượng. Nên dùng thêm mascara cho nó mơ màng. Ưu điểm thứ 2 là nét mặt nhẽ nhõm hơn trước nhiều, thành ra trông nhanh nhẹn sắc sảo hơn, bớt ù ì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *